ค้นหา ปลวกคลิกดอทคอม เว็บกำจัดปลวกอันดับ 1

เกาะยาว สวรรค์อันแสนสงบ ของผู้รักธรรมชาติเกาะยาว สวรรค์อันแสนสงบ ของผู้รักธรรมชาติ

ที่พักพังงา{ พบ 30 รายการ }

Koyao Island Resort

Koyao Island ResortA visit to Koyao Island Resort is not only about ordinary luเข้าชม: 827 | ความคิดเห็น: 0Conference RoomMassageRestaurentRoom ServiceSnooker

Koh kho khao

Koh kho khaoKoh kho khao is a small Island in Andaman Sea of on an Indiaเข้าชม: 827 | ความคิดเห็น: 0Coffee ShopConference RoomRestaurentRoom Service

Ayara Villas

Ayara VillasAyara Villas is a family sized boutique resort and we offer เข้าชม: 826 | ความคิดเห็น: 0Coffee ShopConference RoomRestaurentRoom Service

บ้านกระทิง เขาหลัก รีสอร์ท

บ้านกระทิง เขาหลัก รีสอร์ทOffering total serenity and spectacular views of the glitterเข้าชม: 819 | ความคิดเห็น: 0Coffee ShopConference RoomInternetRestaurentRoom Service

Khaolak Bayfront Resort

Khaolak Bayfront ResortKhaolak Bayfront Resort is situated in the province of Phangเข้าชม: 826 | ความคิดเห็น: 0Coffee ShopConference RoomRestaurentRoom Service

The Khaolak Merlin Resort

The Khaolak Merlin ResortThe Khaolak Merlin Resort is a deluxe resort with style inspเข้าชม: 821 | ความคิดเห็น: 0

Le Meridien Khao Lak Beach & Spa Resort

Le Meridien Khao Lak Beach & Spa ResortStunning Nature A hidden paradise set at the edge of a far เข้าชม: 837 | ความคิดเห็น: 0Coffee ShopConference RoomFitnessKaraokeMassageSwimming PoolRestaurentRoom Service

Palm Galleria Resort,

Palm Galleria Resort,Welcome to Palm Galleria Resort, Resort Hotel in Phang Nga,เข้าชม: 828 | ความคิดเห็น: 0Conference RoomKaraokeRestaurentRoom Service

กระท่อมเขาหลัก รีสอร์ท

กระท่อมเขาหลัก รีสอร์ทKhaolak, a splendid and unspoilt destination for nature-loveเข้าชม: 832 | ความคิดเห็น: 0Coffee ShopRestaurentRoom Service

The Sarojin

The SarojinRelaxation, freedom, inspiration. The Sarojin imparts uniqเข้าชม: 829 | ความคิดเห็น: 0Coffee ShopConference RoomRestaurentRoom Service


ยะฮู้! หน้าร้อนมาอีกแล้วล่ะค่ะ มาคราวนี้หอบเอาแดดแรงๆ มามากกว่าทุกปีเสียอีก แหม..พอพูดถึงหน้าร้อนทีไร บรรดาขาเที่ยวก็คงเตรียมจัดกระเป๋า จัดโปรแกรมไปกระโดดน้ำทะเลเล่นคลายร้อนกันทุกทีแหละน้า วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำที่เที่ยวสุดฮิดทางทะเลอีกแห่ง นั่นก็คือ "เกาะยาว" นั่นเอง เอ้า…ขึ้นรถทัวร์ตามไปเลยค่ะ

        
"เกาะยาว" มีพื้นที่ประมาณ 137.6 ตารางกิโลเมตร ตั้งอยู่ในอำเภอเกาะยาว จังหวัดพังงาค่ะ ประกอบด้วยเกาะสองเกาะคือ "เกาะยาวน้อย" และ "เกาะยาวใหญ่" นอกจากนี้ยังมีเกาะเล็กเกาะน้อยล้อมรอบอยู่มากมาย และทื่สำคัญ "เกาะยาว" แห่งนี้เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบความสงบ ซึ่งถ้าใครที่ชื่นชอบธรรมชาติ รักสงบมาที่นี่รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

         สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่เกาะยาวมีมากมาย โดยจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจก็คือ

สถานที่ท่องเที่ยวบนเกาะยาวน้อย

 หาดป่าทราย
         เป็นหาดที่มีทรายขาวสะอาด บรรยากาศร่มรื่น สามารถลงเล่นน้ำได้อย่างปลอดภัย และชมวิวทิวทัศน์ของเกาะต่างๆ ในจังหวัดกระบี่ได้ หาดป่าทรายนี้ตั้งอยู่ห่างจากที่ว่าการอำเภอเกาะยาว บนเกาะยาวน้อย ประมาณ 7 กิโลเมตร

 หาดท่าเขา
         อยู่ห่างจากที่ว่าการอำเภอเกาะยาวน้อยประมาณ  5 กิโลเมตร เป็นหาดทรายประกอบด้วยโขดหิน และก้อนหินเล็กๆ หลากสี หลากลาย ดูสวยงามไปอีกแบบ ห่างจากฝั่งไปเล็กน้อยจะมีเกาะนก ซึ่งเป็นเกาะเล็กๆ ที่สามารถเดินข้ามไปมาระหว่างกันได้เมื่อน้ำแห้ง บนเกาะมีไม้ป่าและกล้วยไม้ขึ้นอยู่ทั่วไป 

 บ่อน้ำจืดในทะเล
         เป็นบ่อน้ำที่ตั้งอยู่หาดบ้านอันเป้า ทางทิศเหนือของเกาะยาวน้อย มีลักษณะเป็นบ่อตาน้ำตื้น 4 บ่อ ในช่วงเวลาน้ำขึ้น น้ำทะเลจะเข้าท่วมบ่อจนเป็นน้ำเค็ม แต่เมื่อน้ำลง บ่อน้ำจะโผล่ขึ้นมา ซึ่งน้ำในบ่อจะจืดสนิท และสามารถดื่มได้

 ต้นโพธิ์ทะเลยักษ์
         เป็นต้นไม้ขนาดใหญ่วัดรอบโคนต้นได้ประมาณ 32 เมตร ตั้งอยู่ที่อ่าวเคียน ทิศเหนือของเกาะยาวเหนือ ใกล้กับเกาะเหลากูดูซึ่งมีปะการังน้ำลึกที่สวยที่สุดในอ่าวพังงา

 ทุ่งปะการัง
         เป็นปะการังที่สามารถดูได้โดยไม่ต้องดำน้ำลงไป เพราะในช่วงที่น้ำลง ปะการังเหล่านี้จะโผล่ขึ้นมาให้เห็นมากมาย ทั้งปะการังเขากวาง ปะการังสมอง ฯลฯ ในหนึ่งเดือนสามารถชมได้ประมาณ 2 ครั้ง ครั้งละไม่เกิน 4 วันเท่านั้นในช่วงน้ำลง

 แผ่นดินผุดในทะเล
         อยู่ระหว่างอ่าวพังงาส่วนที่ใกล้กับเกาะยาวน้อย ในช่วงน้ำลงจะมีแผ่นดินขนาดใหญ่โผล่ขึ้นกลางทะเล มีลักษณะเป็นแผ่นดินผืนยาวที่ยื่นออกมาจากเกาะกลางทะเล ดูคล้ายถนนยาวหลายกิโลเมตร

สถานที่ท่องเที่ยวบนเกาะยาวใหญ่

 อ่าวคลองสน
         เป็นหาดทรายขาวสะอาดแวดล้อมไปด้วยทิวสน ด้านซ้ายจะเป็นโขดหินเล็กๆ ที่มีสีสันสวยงาม ใครที่สนใจลงเล่นน้ำชมปะการังก็แวะมาที่อ่าวคลองสนได้เลย นอกจากนี้หากเป็นช่วงน้ำลดจะสามารถหาหอยต่างๆ ได้บริเวณชายหาด

 อ่าวล้าน
         เป็นหาดสวยงาม สามารถลงเล่นน้ำได้เช่นกันค่ะ แต่ทางทิศเหนือของอ่าวจะเป็นหน้าผาสูงชัน น้ำลึก และถ้าใครต้องการมาเที่ยวอ่าวล้าน แนะนำให้นั่งเรือมาค่ะ เพราะการเดินทางทางบกไม่ค่อยสะดวกนัก

 แหลมหาด
         ที่แหลมหาดจะมีสวนมะพร้าว มะม่วงหิมพานต์และป่าสนขึ้นรายล้อมหาดทรายขาว ได้บรรยากาศไปอีกแบบ สามารถเดินทางมาได้ทั้งทางบกและทางน้ำ

 เกาะโละปาแรด
         เป็นหาดทรายที่มีสวนมะพร้าวขึ้นอยู่รายรอบ สามารถมองเห็นหาดทรายขาวยาวเหยียดจนสุดทาง สามารถลงเล่นน้ำทะเลได้ในทางตอนเหนือทุกเวลา

 อ่าวตีกุด
         เป็นอ่าวที่มีหาดทรายขาวสะอาด มีต้นสนขึ้นดูร่มรื่น ทางทิศเหนือของอ่าวมีแหลมที่สามารถชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามได้

 อ่าวหินกอง
         ตั้งอยู่บนเกาะยาวใหญ่ เป็นหาดที่ร่มรื่นไปด้วยป่าไม้เคียม บริเวณนี้ไม่เหมาะกับการลงเล่นน้ำ และความพิเศษของที่นี่คือโดยรอบจะมีลูกปลากระเบนอาศัยอยู่มากมาย และยังมีชาวบ้านซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวมุสลิมประกอบอาชีพหาปลาอยู่

 อ่าวทราย 
         เป็นหาดทรายขาวละเอียด มีโขดหินสวยงาม สามารถลงเล่นน้ำได้

 แหลมนกออก
         เป็นหาดทรายที่มีโขดหิน ก้อนหินหลากสีสัน สามารถลงเล่นน้ำได้

Tags :เกาะทะเลที่พักรีสอร์ท

Check E-mail กำจัดปลวก




บริษัททัวร์{ พบ 33 รายการ }

บริษัท ภูเก็ต ฮอลิเดย์ เซ็นเตอร์ ทัวร์ จำกัดทัวร์นำเที่ยวภูเก็ต ทัวร์ภูเก็ต ทัวร์ทะเล ราคาคนไทย โดยคนภูเเข้าชม: 1301 | ความคิดเห็น: 0

เชียงใหม่วันเดอร์แลนด์ ทราเวลบริษัททัวร์ชั้นนำของภาคเหนือ นำเที่ยวทั่วภาคเหนือ เชียงใหม่ เข้าชม: 1260 | ความคิดเห็น: 0

Travel Spree www.travelspreetour.comรับจัดนำเที่ยว ทั่วไทยและต่างประเทศ ทัวร์ไทยสำหรับชาวต่างชาตเข้าชม: 1262 | ความคิดเห็น: 0

วินนิ่งทัวร์เที่ยวลาวใต้โดยคนพื้อนที่นำเที่ยวโดยตรง ประสบการณ์ยาวนาน บริเข้าชม: 1236 | ความคิดเห็น: 0

เที่ยวลาวใต้กับทัวร์ลาวใต้ ปากเซ จำปาสักมีรถตู้นำเที่ยวที่อุบลและ กทม.ให้เช่า มีคำตอบให้ทุกคำถามเกี่เข้าชม: 1266 | ความคิดเห็น: 0

สไมล์ไทยทัวร์บริการนำเที่ยว เช่ารถตู้ 24 ชม.เข้าชม: 1269 | ความคิดเห็น: 0

บริษัท คูลทริป ทราเวล จำกัดบริการรับจัดนำท่องเที่ยว ในประเทศ และ ต่างประเทศ รับจองที่เข้าชม: 1241 | ความคิดเห็น: 0

ทัวร์กันเอง"ทัวร์กันเอง" บริการนำเที่ยว จัดทัวร์ ท่องเที่ยวในเข้าชม: 1279 | ความคิดเห็น: 0

CK.41 Tours Co.,LtdLondon 12000 ไป เกาหลี 14700 ไป กลับ ราคายังไม่รวมภาษี และจเข้าชม: 1579 | ความคิดเห็น: 0

mytourstationทัวร์ต่างประเทศ Tour ทัวร์พม่า ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์เกาหลี ทัวร์เข้าชม: 1277 | ความคิดเห็น: 0