ค้นหา ปลวกคลิกดอทคอม เว็บกำจัดปลวกอันดับ 1

ควีนแมรี่ 2 นำนักท่องเที่ยวกว่า 2,000 ชีวิตล่องเรือสำราญข้ามทวีปเยือนไทยควีนแมรี่ 2 นำนักท่องเที่ยวกว่า 2,000 ชีวิตล่องเรือสำราญข้ามทวีปเยือนไทย

ที่พักชลบุรี{ พบ 62 รายการ }

Private Residence Club @ Northpoint Pattaya

Private Residence Club @ Northpoint PattayaPrivate Residence Club อยู่ภายใต้การบริหารงานของNorthpoint Pเข้าชม: 860 | ความคิดเห็น: 0FitnessInternetSwimming Pool

โรงแรมเทา-ทอง มหาวิทยาลัยบูรพา บางแสน

โรงแรมเทา-ทอง มหาวิทยาลัยบูรพา บางแสนโรงแรม เทา-ทอง มีห้องพักให้บริการ 72 ห้อง ทุกห้องล้วนมีระเบีเข้าชม: 1054 | ความคิดเห็น: 0Cable TVCoffee ShopConference RoomFitnessSwimming PoolRestaurentRoom Service

ธารินี เพลส

ธารินี เพลสบริการห้องพัก รายเดือน รายวัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครเข้าชม: 848 | ความคิดเห็น: 0Cable TVFitnessInternetRoom ServiceSnooker

Royal sammukvilla

Royal sammukvillaBoutique house ใกล้หาดบางแสนที่สงบและเป็นส่วนตัว หรูหรา ไปกเข้าชม: 902 | ความคิดเห็น: 0Cable TVFitnessInternetSwimming Pool

รอยัล ไทย เรสซิเดนท์

รอยัล ไทย เรสซิเดนท์รอยัลไทยเรสซิเดนท์ เป็นเซอร์วิสอพาทเมนท์ ในบรรยากาศที่หรูหราเข้าชม: 855 | ความคิดเห็น: 0Cable TVFitnessInternetMassageSwimming PoolRestaurentRoom Service

Nova Platinum Hotel Pattaya

Nova Platinum Hotel PattayaNova Platinum Hotel is a stylish first class hotel, located เข้าชม: 842 | ความคิดเห็น: 0Coffee ShopConference RoomFitnessInternetMassageSwimming PoolRestaurent

โรงแรมนานาชาติบางแสน

โรงแรมนานาชาติบางแสนบริการห้องพักแบบรายวัน รายเดือน รายปี โรงแรมเปิดใหม่ ตั้งอเข้าชม: 870 | ความคิดเห็น: 0Cable TVCoffee ShopConference RoomInternetSwimming PoolRestaurentRoom Service

โรงแรมจอมเทียนการ์เด้นท์  รีสอร์ท   (Jomtien Garden Hotel & Resort)

โรงแรมจอมเทียนการ์เด้นท์ รีสอร์ท (Jomtien Make your Experience memorable with us Welcome to the Jomtiเข้าชม: 855 | ความคิดเห็น: 0Cable TVCoffee ShopConference RoomInternetKaraokeMassageSwimming PoolRestaurentRoom Service

Paree Hut : ปารี ฮัท

Paree Hut : ปารี ฮัทที่พักสุดฮิบ สไตล์ธรรมชาตินิยม ริมทะเลกว้าง ฟังเสียงคลื่นกระเข้าชม: 848 | ความคิดเห็น: 0Coffee ShopRestaurentRoom Service

นันตรา เดอ บูติค

นันตรา เดอ บูติคNantra de Boutique is one of the two properties under "เข้าชม: 837 | ความคิดเห็น: 0Cable TVCoffee ShopMassageRestaurent


12 มีนาคม 2552 ณ ท่าเรือแหลมฉบัง จ.ชลบุรี นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ ประธานกรรมการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในการต้อนรับเรือสำราญ Queen Mary 2

ในโอกาสที่นำนักท่องเที่ยวและลูกเรือเดินทางมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรก หลังจากเพิ่งเดินทางมาจากฮ่องกงในเส้นทาง World Cruise โดยมีผู้แทนบริษัทนำเที่ยว แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนร่วมต้อนรับ



เรือ Queen Mary 2 เป็นเรือเดินสมุทรสัญชาติอังกฤษที่มีขนาดใหญ่และหรูหราที่สุดในตระกูลเรือ Cunard Line และเคยเป็นเรือสำราญที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกด้วยระวางขับน้ำถึง 151,400 ตัน ใช้งบประมาณในการสร้างกว่า 800 ล้านเหรียญสหรัฐฯ



สามารถ รองรับผู้โดยสารและนักท่องเที่ยวได้มากกว่า 2,600 คน มีลูกเรือที่ให้บริการมากถึง 1,300 คน ภายในเรือมีสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำที่สามารถรองรับความต้องการของผู้ โดยสาร อาทิ

ห้องพักหรูหรา,ร้านอาหารนานา ชาติ,สปา,คอฟ-ฟี่ช็อป,โรงภาพยนตร์,คาสิโน,สระว่ายน้ำ, ศูนย์ออกกำลังกาย ร้านหนังสือ,ร้านจำหน่ายของที่ระลึก,ร้านเสริมสวย,ศูนย์ให้บริการ คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ท เป็นต้น



การเดินทางมาเยือนไทยของเรือ Queen Mary 2 ครั้งนี้ จัดโดยบริษัท รีเกล อินเตอร์เนชั่นแนล แทรเวล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจเรือสำราญ ได้ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยความสะดวกในการนำนักท่องเที่ยวที่ร่วมเดินทางใน เส้นทาง World Cruise โดยเริ่มเดินทางจากรัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2552 ล่องผ่านมหาสมุทรแอตแลนติก มหาสมุทรแปซิฟิก

และแวะพักยังท่าเรือสำคัญๆในประเทศต่างๆตลอดเส้นทาง จนกระทั่งผ่านทะเลจีนใต้ และจอดเทียบท่าเรือแหลมฉบัง จ.ชลบุรี เพื่อแวะชมแหล่งท่องเที่ยวของไทยในพื้นที่ จ.ชลบุรี อาทิ

สวนนงนุช สวนเสือศรีราชา และชายหาดพัทยา ในโอกาสเดียวกันนี้ นายวีระศักดิ์ และกัปตันเรือได้ร่วมแลกเปลี่ยนโล่ที่ระลึก

เพื่อ เป็นการแสดงถึงไมตรีในการต้อนรับผู้มาเยือน และความเป็นเจ้าบ้านที่ดีของคนไทย ซึ่งจะช่วยประชาสัมพันธ์ให้เกิดการรับรู้ และความประทับใจไปสู่ผู้โดยสารและลูกเรือ Queen Mary 2

ใน การเดินทางมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ ก่อนที่เรือดังกล่าวจะเดินทางต่อไปยังประเทศ สิงคโปร์ อินเดีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โอมาน อียิปต์ กรีซ อิตาลี ฝรั่งเศส สเปน อังกฤษ และกลับสู่สหรัฐอเมริกาในวันที่ 14 เมษายน 2552 รวมระยะเวลา 90 วัน



นายวีระศักดิ์ กล่าวว่า การมาเยี่ยมเยือนของเรือ Queen Mary 2 ถือว่าสอดรับกับนโยบายการส่งเสริมการท่องเที่ยวของ ททท.

ที่มุ่งขยายตลาดการท่องเที่ยวโดยเรือสำราญ ซึ่งเป็นตลาดนักท่องเที่ยวคุณภาพ ชื่นชอบความหรูหรา มีรสนิยมและการใช้จ่ายสูง

บวกกับโอกาสของประเทศไทยที่มีความโดดเด่นของทรัพยากรท่องเที่ยวทางทะเลทั้ง ฝั่งอ่าวไทยและอันดามันและสามารถเดินทางเชื่อมโยงออกสู่น่านน้ำสากล



อัน หมายความว่าเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการนำนักท่องเที่ยวเข้าประเทศ ซึ่งการเดินทางครั้งนี้ จะเป็นการยืนยันถึงศักยภาพของแหล่งท่องเที่ยว ประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดี

และสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางมายังประเทศไทย หลังจากนี้ เรือ Queen Victoria เป็นเรือสำราญอีกลำหนึ่งในตระกูลเรือ Cunard ก็มีกำหนดเทียบท่าที่ท่าเรือแหลมฉบังในวันที่ 16 มีนาคม 2552


และท่าเทียบเรือภูเก็ตในวันที่ 21 มีนาคม 2552 ซึ่งจากข้อมูลของบริษัท รีเกล อินเตอร์เนชั่นแนล แทร-เวล จำกัด ระบุว่าตลอดทั้งปีจะมีเรือสำราญเดินทางเข้ามาในประเทศไทย รวมกว่า 30 เที่ยว นำนักท่องเที่ยวเข้ามาเยือนกว่า 60,000 คน แสดงให้เห็นถึงการเติบโตของตลาดกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว

 

ที่มา : sanook.com

Tags :เรือ

Check E-mail กำจัดปลวก




บริษัททัวร์{ พบ 33 รายการ }

บริษัท ภูเก็ต ฮอลิเดย์ เซ็นเตอร์ ทัวร์ จำกัดทัวร์นำเที่ยวภูเก็ต ทัวร์ภูเก็ต ทัวร์ทะเล ราคาคนไทย โดยคนภูเเข้าชม: 1272 | ความคิดเห็น: 0

เชียงใหม่วันเดอร์แลนด์ ทราเวลบริษัททัวร์ชั้นนำของภาคเหนือ นำเที่ยวทั่วภาคเหนือ เชียงใหม่ เข้าชม: 1237 | ความคิดเห็น: 0

Travel Spree www.travelspreetour.comรับจัดนำเที่ยว ทั่วไทยและต่างประเทศ ทัวร์ไทยสำหรับชาวต่างชาตเข้าชม: 1245 | ความคิดเห็น: 0

วินนิ่งทัวร์เที่ยวลาวใต้โดยคนพื้อนที่นำเที่ยวโดยตรง ประสบการณ์ยาวนาน บริเข้าชม: 1218 | ความคิดเห็น: 0

เที่ยวลาวใต้กับทัวร์ลาวใต้ ปากเซ จำปาสักมีรถตู้นำเที่ยวที่อุบลและ กทม.ให้เช่า มีคำตอบให้ทุกคำถามเกี่เข้าชม: 1245 | ความคิดเห็น: 0

สไมล์ไทยทัวร์บริการนำเที่ยว เช่ารถตู้ 24 ชม.เข้าชม: 1249 | ความคิดเห็น: 0

บริษัท คูลทริป ทราเวล จำกัดบริการรับจัดนำท่องเที่ยว ในประเทศ และ ต่างประเทศ รับจองที่เข้าชม: 1223 | ความคิดเห็น: 0

ทัวร์กันเอง"ทัวร์กันเอง" บริการนำเที่ยว จัดทัวร์ ท่องเที่ยวในเข้าชม: 1258 | ความคิดเห็น: 0

CK.41 Tours Co.,LtdLondon 12000 ไป เกาหลี 14700 ไป กลับ ราคายังไม่รวมภาษี และจเข้าชม: 1559 | ความคิดเห็น: 0

mytourstationทัวร์ต่างประเทศ Tour ทัวร์พม่า ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์เกาหลี ทัวร์เข้าชม: 1248 | ความคิดเห็น: 0