ค้นหา ปลวกคลิกดอทคอม เว็บกำจัดปลวกอันดับ 1

จังหวัดระนองอุทยานแห่งชาติแหลมสน

:

จังหวัดระนอง

ที่พักระนอง{ พบ 6 รายการ }

พยามคาบาน่า

พยามคาบาน่าWelcome to Payam Cabana Feel like discovering one of the laเข้าชม: 812 | ความคิดเห็น: 0Restaurent

บ้านเชิงเขารีสอร์ท

บ้านเชิงเขารีสอร์ทสัมผัสความเงียบสงบและสะดวกสบายของสถานที่พัก ในบรรยากาศร่มรื่เข้าชม: 800 | ความคิดเห็น: 0Cable TVCoffee ShopSwimming PoolRestaurent

พยาม ค็อทเทจ รีสอร์ท

พยาม ค็อทเทจ รีสอร์ทเกาะพยามเป็นเกาะขนาดใหญ่มีพื้นที่ประมาณ 35 ตารางกิโลเมตร อยูเข้าชม: 817 | ความคิดเห็น: 0Cable TVCoffee ShopInternetRestaurent

อันดามัน คลับ

อันดามัน คลับ-เข้าชม: 802 | ความคิดเห็น: 0Cable TVFitnessInternetKaraokeMassageSwimming PoolRestaurentRoom ServiceSnooker

ธารศิลา รีสอร์ท

ธารศิลา รีสอร์ทรีสอร์ทธรรมชาติท่ามกลางภูเขาและสายน้ำเข้าชม: 822 | ความคิดเห็น: 0Restaurent

อันดามันบุรี รีสอร์ท

อันดามันบุรี รีสอร์ทA ndaman Buri Resort located in the middle of peaceful naturเข้าชม: 798 | ความคิดเห็น: 0InternetMassageSwimming PoolRestaurentRoom Service

ได้รับการประกาศเป็นอุทยานแห่งชาติ เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2526 มีเนื้อที่ทั้งหมด 196,875 ไร่ ประกอบด้วยพื้นที่ริมทะเลตั้งแต่ ตำบลราชกรูด อำเภอเมือง ลงไปทางใต้ ผ่านตำบล.ม่วงกลาง ตำบลกะเปอร์ ตำบลบางหัน ตำบลนาคา อำเภอกะเปอร์ จังหวัดระนอง เลยไปถึง ตำบลคุระ อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา และครอบคลุมถึงเกาะต่างๆ ในทะเลอันดามันคือ เกาะค้างคาว หมู่เกาะกำ สำหรับที่ทำการอุทยานตั้งอยู่ที่หาดบางเบน หมู่ที่ 4 ต.ม่วงกลาง ห่างจากจังหวัดระนองไปตามทางหลวงหมายเลข 4 (ระนอง-พังงา) ระยะทาง 45 กิโลเมตร และห่างจาก อำเภอกะเปอร์  6 กิโลเมตร บริเวณกิโลเมตรที่ 657 จะมีทางแยกขวามือเป็นทางลูกรังประมาณ 10 กิโลเมตร


อุทยานมีภูมิอากาศสองแบบคือ ฤดูฝนซึ่งมีฝนตกชุกระหว่างเดือนพฤษภาคม-พฤศจิกายน และฤดูร้อนระหว่างเดือนธันวาคม-เมษายน
 
อุทยาน มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ ได้แก่
 
หาดบางเบน  เป็นหาดทรายยาวและกว้างใหญ่  มีทรายละเอียด ร่มรื่นด้วยป่าสนธรรมชาติ บริเวณชายหาดจะมองเห็นเกาะแก่งในทะเลได้อย่างสวยงาม และเป็นที่ตั้งของที่ทำการอุทยาน

หาดแหลมสน  อยู่ถัดจากหาดบางเบนประมาณ 4 กิโลเมตร มีหาดทรายขาวสะอาด และเป็นที่อยู่ของนกนานาชนิด เหมาะสำหรับไปตั้งแค้มป์ดูนก
 
หาดประพาส หรือหาดหินทุ่ง  ตั้งอยู่หมู่ที่ 2 ตำบลกำพวน จากเขตเทศบาลเมืองระนองไปตามทางหลวงหมายเลข 4 (ระนอง-พังงา) ประมาณ 90 กิโลเมตร หรือจากอำเภอกะเปอร์ราว 30 กิโลเมตร ถึงหลักกิโลเมตรที่ 702 แล้วแยกขวาไปตามถนนลูกรังอีกราว 3 กิโลเมตร ก็จะถึงบริเวณหน่วยพิทักษ์อุทยานริมหาดประพาส หาดประพาสเป็นชายหาดใหญ่ มีทิวสนร่มรื่นเช่นเดียวกับหาดบางเบน
 
เกาะค้างคาว  เป็นเกาะที่มีหาดทรายขาวละเอียด ด้านเหนือของเกาะเป็นหาดหินงาม มีหินทรงกลมมนเรียงรายอยู่เต็มหาดไปหมด จากหาดบางเบนนั่งเรือไปเกาะค้างคาวใช้เวลาประมาณ 40 นาที
 
เกาะกำตก หรือเกาะอ่าวเขาควาย  มีอ่าวที่โค้งเกือบเป็นรูปกลม เป็นที่ตั้งของหน่วยพิทักษ์อุทยานฯ ซึ่งเป็นหน่วยย่อยที่ดูแลและอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว จากเกาะค้างคาวนั่งเรือไปเกาะกำตกใช้เวลาประมาณ 20 นาที
 
เกาะกำใหญ่  เป็นเกาะที่สวยงาม มีหาดทรายขาวอยู่เกือบรอบเกาะ อยู่ห่างจากหาดบางเบน โดยนั่งเรือออกไปประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที
 
เกาะกำนุ้ย  อยู่ใกล้กับเกาะกำใหญ่ มีหาดทรายเพียงด้านเดียว ประกอบด้วยเกาะบริวารอีกหลายเกาะ
 
อุทยานแห่งชาติแหลมสน มีบ้านพักและร้านอาหารบริการสำหรับนักท่องเที่ยว  สอบถามรายละเอียดได้ที่ส่วนอุทยานแห่งชาติ กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช โทร. 0 2561 4292-3 ต่อ 724-725 หรือหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแหลมสน หาดบางเบน ตำบลม่วงกลาง อำเภอกะเปอร์ จังหวัดระนอง 
Tags :อุทยานทะเลทิวสนเกาะ

Check E-mail กำจัดปลวก




บริษัททัวร์{ พบ 33 รายการ }

บริษัท ภูเก็ต ฮอลิเดย์ เซ็นเตอร์ ทัวร์ จำกัดทัวร์นำเที่ยวภูเก็ต ทัวร์ภูเก็ต ทัวร์ทะเล ราคาคนไทย โดยคนภูเเข้าชม: 1272 | ความคิดเห็น: 0

เชียงใหม่วันเดอร์แลนด์ ทราเวลบริษัททัวร์ชั้นนำของภาคเหนือ นำเที่ยวทั่วภาคเหนือ เชียงใหม่ เข้าชม: 1236 | ความคิดเห็น: 0

Travel Spree www.travelspreetour.comรับจัดนำเที่ยว ทั่วไทยและต่างประเทศ ทัวร์ไทยสำหรับชาวต่างชาตเข้าชม: 1245 | ความคิดเห็น: 0

วินนิ่งทัวร์เที่ยวลาวใต้โดยคนพื้อนที่นำเที่ยวโดยตรง ประสบการณ์ยาวนาน บริเข้าชม: 1218 | ความคิดเห็น: 0

เที่ยวลาวใต้กับทัวร์ลาวใต้ ปากเซ จำปาสักมีรถตู้นำเที่ยวที่อุบลและ กทม.ให้เช่า มีคำตอบให้ทุกคำถามเกี่เข้าชม: 1245 | ความคิดเห็น: 0

สไมล์ไทยทัวร์บริการนำเที่ยว เช่ารถตู้ 24 ชม.เข้าชม: 1249 | ความคิดเห็น: 0

บริษัท คูลทริป ทราเวล จำกัดบริการรับจัดนำท่องเที่ยว ในประเทศ และ ต่างประเทศ รับจองที่เข้าชม: 1223 | ความคิดเห็น: 0

ทัวร์กันเอง"ทัวร์กันเอง" บริการนำเที่ยว จัดทัวร์ ท่องเที่ยวในเข้าชม: 1258 | ความคิดเห็น: 0

CK.41 Tours Co.,LtdLondon 12000 ไป เกาหลี 14700 ไป กลับ ราคายังไม่รวมภาษี และจเข้าชม: 1558 | ความคิดเห็น: 0

mytourstationทัวร์ต่างประเทศ Tour ทัวร์พม่า ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์เกาหลี ทัวร์เข้าชม: 1248 | ความคิดเห็น: 0