ค้นหา ปลวกคลิกดอทคอม เว็บกำจัดปลวกอันดับ 1

เที่ยวเกาะหลีเป๊ะ แวะหมู่เกาะตะรุเตา-อาดัง-ราวีเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ แวะหมู่เกาะตะรุเตา-อาดัง-ราวี

ที่พักสตูล{ พบ 6 รายการ }

วารินทร์บีชรีสอร์ท

วารินทร์บีชรีสอร์ทวารินทร์ บีช รีสอร์ท (Varin Beach Resort) ตั่งอยู่หาด บัดดาหเข้าชม: 800 | ความคิดเห็น: 0Cable TV

พัทยา 2 รีสอร์ท

พัทยา 2 รีสอร์ทรีสอร์สวยบนหาดทรายขาวเข้าชม: 792 | ความคิดเห็น: 0Cable TV

อันดามัน รีสอร์ท

อันดามัน รีสอร์ทอันดามัน รีสอร์ท เกาะหลีเป๊ะ ที่นี่จะมีแต่ห้องพักแบบพัดลม โดเข้าชม: 806 | ความคิดเห็น: 0Cable TV

บันดาหยา รีสอร์ท

บันดาหยา รีสอร์ทBundhaya resort is a comforting resort situated on the Bundhเข้าชม: 802 | ความคิดเห็น: 0Cable TVInternetMassageRestaurent

แพนแซนรีสอร์ท

แพนแซนรีสอร์ทแพนแซนรีสอร์ทตั้งอยู่บนเกาะบุโหลนเล ในเขตพื้นที่ของอุทยานแห่เข้าชม: 813 | ความคิดเห็น: 0Cable TVInternetRestaurent

ละงู ภูผา รีสอร์ท

ละงู ภูผา รีสอร์ทละงู ภูผา รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทเล็กๆในอำเภอละงู จังหวัดสตูล ซึเข้าชม: 805 | ความคิดเห็น: 0Cable TVRestaurent


ในวันพักผ่อนอันแสนสบาย หากว่าใครกำลังมองหาสถานที่เที่ยวสุดฮิต เพื่อหวังพักผ่อนกายาให้สบายอุราเพลิดเพลินใจ วันนี้เรามีสถานที่ท่องเที่ยวเจ๋งๆ มาแนะนำเพื่อนๆ กันอีกเช่นเคย นั่นก็คือ... เกาะหลีเป๊ะ ในจังหวัดสตูลนั่นเอง 

          สตูล... แม้เป็นเพียงจังหวัดชายแดนเล็กๆ บริเวณชายฝั่งทะเลอันดามันทางภาคใต้ของประเทศไทย แต่ก็มีเกาะแก่งที่งดงามเป็นที่กล่าวขาน ทั้งยังอุดมด้วยธรรมชาติป่าเขาที่สมบูรณ์ สำหรับ "เกาะหลีเป๊ะ" เป็นเกาะเล็กๆ ของจังหวัดสตูล มีลักษณะแบนๆ คล้ายบูมเมอแรง ชื่อ "เกาะหลีเป๊ะ" หมายถึง เกาะที่ราบเรียบคล้ายกระดาษ ซี่งมีที่มาจากภาษาท้องถิ่นชาวน้ำหรือชาวเล  

          จุดเด่นของเกาะหลีเป๊ะ คือ ความเป็นธรรมชาติของปะการังรอบเกาะ มีเวิ้งอ่าวที่สวยงาม หาดทรายละเอียดนิ่มเหมือนแป้ง มีชายหาดหลักๆ อยู่ 3 หาด คือ หาดซันเซ็ท หาดซันไรส์ และหาดพัทยา (บันดาหยา) 

          สำหรับหาดซันเซ็ทนั้น เป็นชายหาดที่เหมาะกับคนที่ต้องการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง เพราะเป็นหาดที่ค่อนข้างเงียบสงบ บรรยากาศดี ขณะที่หาดซันไรส์ก็น่าเที่ยวไม่แพ้กัน เพราะที่นี่เป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยสุดในเกาะหลีเป๊ะ แถมยังมีที่พักมากมายไว้รองรับนักท่องเที่ยวได้อีกเพียบ และหาดพัทยา (บันดาหยา) หาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เนื่องจากมีความหลากหลายทั้งที่พัก อาหาร และเครื่องดื่ม จนได้รับการขนานนามว่า "พัทยา 2" เนื่องจากคึกคักเหมือนเมืองพัทยาจริงๆ 

          ส่วนกิจกรรมที่เป็นที่นิยมบนเกาะหลีเป๊ะ คือ การดำผิวน้ำ และการดำน้ำลึก เพราะเพียงแค่ออกจากชายหาดไปนิดเดียว คุณก็สามารถสนุกกับการดำผิวน้ำได้ทันที แต่จุดดำน้ำที่ดีที่สุด จะถูกรวมอยู่ในทริปดำน้ำแบบวันเดียวที่ถือเป็นทริปยอดนิยม มีการนำชมเกาะต่างๆ ใกล้เคียง รวมถึงการรับประทานอาหารเที่ยงบนชายหาดที่สวยงาม ร้านดำน้ำ และรีสอร์ทต่างๆ มักจะมีอุปกรณ์ดำน้ำให้เช่า และสามารถจัดเรือให้บริการสำหรับทริปดำน้ำต่างๆ อย่างไรก็ตาม การเล่นน้ำชมปะการังและฝูงปลาที่เกาะหลีเป๊ะ สามารถทำได้ทั่วทั้งเกาะ เพียงแต่บางพื้นที่อาจต้องคอยระวังจุดที่น้ำตื้นมากๆ เพราะอาจพลาดไปเหยียบพวกตัวปะการังและหอยเม่นเข้า (ขืนเป็นอย่างนั้นล่ะ หมดสนุกแน่ๆ) 

          นอกจากนี้ หากคุณอยากนอนกินลมชมวิวชิลๆ หรือจะเลือกเล่นน้ำเพลินๆ เดินเล่นชายหาด ก็สามารถทำได้ไม่มีใครว่า แถมที่นี่ (ก็เกาะหลีเป๊ะนั่นแหละ) ยังมีบริการบ้านพักไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย และนักท่องเที่ยวยังสามารถเช่าเรือไปยังเกาะต่างๆ ได้ในราคาลำละ 1,500 - 1,800 บาท นั่งได้ 8 - 9 คน โดยติดต่อกับทางรีสอร์ทที่มีบริการทัวร์บนเกาะนั่นล่ะค่ะ ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวสามารถมาเที่ยวที่เกาะหลีเป๊ะได้ทุกฤดูกาล ส่วนฤดูกาลท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวหนาแน่นที่สุด อยู่ระหว่างเดือนธันวาคม ถึงเดือนมกราคม 


Check E-mail กำจัดปลวก




บริษัททัวร์{ พบ 33 รายการ }

บริษัท ภูเก็ต ฮอลิเดย์ เซ็นเตอร์ ทัวร์ จำกัดทัวร์นำเที่ยวภูเก็ต ทัวร์ภูเก็ต ทัวร์ทะเล ราคาคนไทย โดยคนภูเเข้าชม: 1259 | ความคิดเห็น: 0

เชียงใหม่วันเดอร์แลนด์ ทราเวลบริษัททัวร์ชั้นนำของภาคเหนือ นำเที่ยวทั่วภาคเหนือ เชียงใหม่ เข้าชม: 1224 | ความคิดเห็น: 0

Travel Spree www.travelspreetour.comรับจัดนำเที่ยว ทั่วไทยและต่างประเทศ ทัวร์ไทยสำหรับชาวต่างชาตเข้าชม: 1235 | ความคิดเห็น: 0

วินนิ่งทัวร์เที่ยวลาวใต้โดยคนพื้อนที่นำเที่ยวโดยตรง ประสบการณ์ยาวนาน บริเข้าชม: 1206 | ความคิดเห็น: 0

เที่ยวลาวใต้กับทัวร์ลาวใต้ ปากเซ จำปาสักมีรถตู้นำเที่ยวที่อุบลและ กทม.ให้เช่า มีคำตอบให้ทุกคำถามเกี่เข้าชม: 1235 | ความคิดเห็น: 0

สไมล์ไทยทัวร์บริการนำเที่ยว เช่ารถตู้ 24 ชม.เข้าชม: 1235 | ความคิดเห็น: 0

บริษัท คูลทริป ทราเวล จำกัดบริการรับจัดนำท่องเที่ยว ในประเทศ และ ต่างประเทศ รับจองที่เข้าชม: 1211 | ความคิดเห็น: 0

ทัวร์กันเอง"ทัวร์กันเอง" บริการนำเที่ยว จัดทัวร์ ท่องเที่ยวในเข้าชม: 1249 | ความคิดเห็น: 0

CK.41 Tours Co.,LtdLondon 12000 ไป เกาหลี 14700 ไป กลับ ราคายังไม่รวมภาษี และจเข้าชม: 1549 | ความคิดเห็น: 0

mytourstationทัวร์ต่างประเทศ Tour ทัวร์พม่า ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์เกาหลี ทัวร์เข้าชม: 1230 | ความคิดเห็น: 0