ค้นหา ปลวกคลิกดอทคอม เว็บกำจัดปลวกอันดับ 1

เขาใหญ่ อีโค่ วัลเล่ย์ ลอจด์ - พัก 3 คืนฟรี 1 คืนตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 31 มิ.ย. และ 1 ก.ย. - 31 ต.ค. 52เขาใหญ่ อีโค่ วัลเล่ย์ ลอจด์ - พัก 3 คืนฟรี 1 คืนตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 31 มิ.ย. และ 1 ก.ย. - 31 ต.ค. 52

เขาใหญ่ อีโค่ วัลเล่ย์ ลอจด์ - พัก 3 คืนฟรี 1 คืนตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 31 มิ.ย. และ 1 ก.ย. - 31 ต.ค. 52เขาใหญ่ อีโค่ วัลเล่ย์ ลอจด์ - พัก 3 คืนฟรี 1 คืนตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 31 มิ.ย. และ 1 ก.ย. - 31 ต.ค. 52เขาใหญ่ อีโค่ วัลเล่ย์ ลอจด์ - พัก 3 คืนฟรี 1 คืนตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 31 มิ.ย. และ 1 ก.ย. - 31 ต.ค. 52

ชื่อที่พัก / บริษัททัวร์ :
เขาใหญ่ อีโค่ วัลเล่ย์ ลอจด์
ชื่อโปรโมชั่น :
พัก 3 คืนฟรี 1 คืนตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 31 มิ.ย. และ 1 ก.ย. - 31 ต.ค. 52
รายละเอียด :

 เขาใหญ่ อีโค่ วัลเล่ย์ ลอจด์ (Eco Valley Lodge)

 

 

บังกะโล
บังกะโลของเราเป็นห้อง แอร์-คอนดิชั่น สไตล์ยุโรป ใช้หินในการก่อสร้างรูปแบบทันสมัย และยังตกแต่งสวนให้ดูแล้วกลมกลืนกับบ้านมากที่สุด เหมาะกับการพักผ่อน หรือว่ายน้ำในสระ ซึ่งมีให้เลือก 2 สระ
ภายในห้องพักประกอบด้วย แอร์-คอนดิชั่น ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น-เย็น เตียงใหญ่ หรือเตียงเล็กคู่ และยังสามารถเสริมเตียงได้ด้วย สามารถเล่นอินเตอร์เน็ทได้ ซึ่งทางเรามีขาย Cards รายวัน  ในแต่ละบังกะโล ออกแบบมาให้เป็นส่วนตัว พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในรีสอร์ท และยังมีระเบียง ที่คุณสามารถนั่งเล่นหน้าบ้านได้ ทำให้คุณได้ทั้งพักผ่อนและเพลิดเพลินกับบรรยากาศของเขาใหญ่
 
                        วิลล่า
             วิลล่าหรู ซึ่งถูกจัดให้เข้าเซตกับสวนสวย และอยู่บริเวณสระว่ายน้ำ ซึ่งใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ท วิลล่าออกแบบมาในสไตล์ยุโรป ซึ่งมีทั้งความลงตัวและเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ห้องพักมีห้องนั่งเล่นพร้อม ทีวี โซฟา และเก้าอี้ ชั้นวางของ พร้อมโต๊ะทานข้าวและเก้าอี้นั่งสำหรับ 4 ท่าน   ภายในห้องครัวประกอบด้วย แก๊สหุงต้ม ตู้เย็น อ่างล้างจานทั้งน้ำอุ่น-เย็น เครื่องครัว
 
              ชั้นบน มี 2 ห้องนอนเป็นเตียงใหญ่ 1 ห้อง และอีกห้องเตียงเล็กกว่า สามารถเสริมเตียงได้ ในส่วนของห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำและฝักบัว เครื่องทำน้ำอุ่น-เย็น และอ่างล้างหน้าและล้างมือ พร้อมแอร์-คอนดิชั่น วิวล่า เหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นครอบครัว หรือคู่สามีภรรยา

                     ร้านอาหาร
               ร้านอาหาร เป็นห้องอาหารแบบมีระเบียงเปิดโล่ง ในสไตล์ Farmhouse ในสมัยก่อน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ กลมกลืนกับสวนที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ที่นี่ทำให้ลูกค้าได้พักผ่อนและเพลิดเพลินกับการบริการของพนักงานที่เป็นกันเอง กับหลากหลายเมนูให้คุณเลือกสรรค์นอกจากรายการอาหารแล้ว เรายังมี บริการค็อกเทลด้วย ในราคาประหยัด

                    สวน และ สระว่ายน้ำ
               ทางเราดูแลสวนเป็นอย่างดี ทั้งด้านหน้าบังกะโล และร้านอาหาร ซึ่งทำให้อากาศเย็นสบายจากต้นไม้ และพุ่มไม้ ที่ที่ลุกค้าสามารถพักผ่อนได้ หรือนัดพบกับแขกของคุณมานั่งดื่มและพูดคุยกันได้ หรือจะเล่นเกมจากร้านอาหารของเราซึ่งเล่นฟรี  และแน่นอน สระว่ายน้ำซึ่งเป็นจุดสนใจและจุดนัดพบของทุกท่าน ที่ชอบการว่ายน้ำในสระของเราซึ่งมีอุณหภูมิที่พอดี และยังมีบริการเครื่องดื่มอีกด้วย
 
                         
     บริการนวดแผนไทย
 
นวดแผนไทย ( ทั้งตัว )
นวดเท้า
นวดหน้า
ทำเล็บมือ-เท้า
 

 

 

ชื่อผู้ติดต่อ :
เขาใหญ่ อีโค่ วัลเล่ย์ ลอจด์
เบอร์ติดต่อ :
(662)674-8182
Website :
-
จังหวัด :
นครราชสีมา
วันที่ประกาศ :
26 มีนาคม 2552  09:18:19


Check E-mail กำจัดปลวก




บริษัททัวร์{ พบ 33 รายการ }

บริษัท ภูเก็ต ฮอลิเดย์ เซ็นเตอร์ ทัวร์ จำกัดทัวร์นำเที่ยวภูเก็ต ทัวร์ภูเก็ต ทัวร์ทะเล ราคาคนไทย โดยคนภูเเข้าชม: 1313 | ความคิดเห็น: 0

เชียงใหม่วันเดอร์แลนด์ ทราเวลบริษัททัวร์ชั้นนำของภาคเหนือ นำเที่ยวทั่วภาคเหนือ เชียงใหม่ เข้าชม: 1271 | ความคิดเห็น: 0

Travel Spree www.travelspreetour.comรับจัดนำเที่ยว ทั่วไทยและต่างประเทศ ทัวร์ไทยสำหรับชาวต่างชาตเข้าชม: 1270 | ความคิดเห็น: 0

วินนิ่งทัวร์เที่ยวลาวใต้โดยคนพื้อนที่นำเที่ยวโดยตรง ประสบการณ์ยาวนาน บริเข้าชม: 1244 | ความคิดเห็น: 0

เที่ยวลาวใต้กับทัวร์ลาวใต้ ปากเซ จำปาสักมีรถตู้นำเที่ยวที่อุบลและ กทม.ให้เช่า มีคำตอบให้ทุกคำถามเกี่เข้าชม: 1276 | ความคิดเห็น: 0

สไมล์ไทยทัวร์บริการนำเที่ยว เช่ารถตู้ 24 ชม.เข้าชม: 1284 | ความคิดเห็น: 0

บริษัท คูลทริป ทราเวล จำกัดบริการรับจัดนำท่องเที่ยว ในประเทศ และ ต่างประเทศ รับจองที่เข้าชม: 1252 | ความคิดเห็น: 0

ทัวร์กันเอง"ทัวร์กันเอง" บริการนำเที่ยว จัดทัวร์ ท่องเที่ยวในเข้าชม: 1290 | ความคิดเห็น: 0

CK.41 Tours Co.,LtdLondon 12000 ไป เกาหลี 14700 ไป กลับ ราคายังไม่รวมภาษี และจเข้าชม: 1591 | ความคิดเห็น: 0

mytourstationทัวร์ต่างประเทศ Tour ทัวร์พม่า ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์เกาหลี ทัวร์เข้าชม: 1288 | ความคิดเห็น: 0